หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการหลังการขายของโลตัส เมื่ออาหารเป็นเชื้อรา
กระทู้สนทนา
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวันนี้เองเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ลูกเราบอกอยากกินเฟรนฟราย เราจึงไป Lotus Express แถวบ้าน เพื่อซื้อเฟรนฟรายแช่แข็งมาทอดให้ลูกกิน พอได้เฟรนฟรายมาเราก็กลับมาบ้าน ตั้งกระทะใส่น้ำมัน ตัดถุงเฟรนฟรายออก กำลังจะเทเฟรนฟรายใส่กระทะ เรานึกขึ้นได้ว่าเดี๋ยวเราเทเฟรนฟรายทั้งหมดในถุงลงกล่องเก็บอาหาร super lock เพื่อจะได้เก็บที่เหลือจากการทอดเข้าช่องฟรีสตู้เย็น เมื่อเราเทเฟรนฟรายจากถุงลงกล่องเก็บอาหารต้องถึงกับผงะ ช็อค!!!! เมื่อเฟรนฟรายที่เทออกมา มีเชื้อราอยู่เยอะมาก และมีกลิ่นเหม็นกึ๊ก!!! เชื้อราอย่างแรง เราจึงเอาเฟรนฟราย ใส่ถุง พร้อมถือบิลกลับไปที่โลตัสที่เราซื้อ เพื่อดูความรับผิดชอบของโลตัส เนื่องจากถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้ เราเทเฟรนฟรายออกมาใส่กระทะทอดให้ลูกเรากินเลย แล้วเก็บที่เหลือลงในช่องฟรีสตู่เย็น หรือเทที่เหลือหลังจากการทอดใส่กล่องเก็บของ เมื่อนั้นลูกและคนในครอบครัวของเรา ต้องกินเฟรนฟรายที่มีเชื้อราเข้าไปในร่างกายแล้ว แล้วไม่อยากจะนึกผลที่จะตามมากับลูกและครอบครัวของเราว่าจะมีอาการเจ็บป่วยเช่นไรบ้าง
เมื่อถึงโลตัสเราแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ที่มาดูแล เค้าแจ้งว่าเป็นผู้ช่วยของที่นี่ เค้าแจ้งว่าเค้าก็ไม่เห็นว่าสินค้าจะเป็นแบบนี้เนื่องจากอยู่ในถุง และถามเราจะว่าจะให้คืนเงิน หรือเปลี่ยนถุงใหม่ดี เราจึงแจ้งว่าทางคุณมีการบริการหลังการขายของตามนี้ใช่ไหม เค้าจึงพยายามติดต่อผจก. แต่ผจก.กลับจากสาขาไปแล้ว โทรไปไม่ติด หลังจากนั้นเค้าจึงพูดขอโทษ เพราะโดยเบื้องต้นเค้าทำได้เท่านี้ และแจ้งว่าจะสะดวกไหมให้เราเข้าไปอีกทีพรุ่งนี้เพื่อไปเจอกับผจก. กรือจะฝากเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อกลับ เราจึงบอกงั้นไม่เป็นไร เราขอเอาสินค้ากลับไป เตือนภัยผู้บริโภคท่านอื่นต่อไปแล้วกัน
สุดท้ายนี้เราขอฝากเตือน ถ้าท่านใดมีการซื้อเฟรนฟรายหรืออาหารแช่แข็ง ยี่ห้อที่ถุงเป็นสีทึบ ไม่เห็นอาหารด้านใน ควรเททั้งหมดออกมาเพื่อตรวจสอบคุณภาพให้ดีเสียก่อนนำไปทำอาหาร มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแบบเราก็เป็นได้ค่ะ
(รูปภาพเพิ่มเติมตามด้านล่างค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
มีใครสั่งของในโลตัสแล้วยกเลิก ละเจอแบบนี้ไหมคะ
วันนี้เราสั่งของจากในแอปโลตัส หลังจากนั้นสิบนาทีมาดูพบว่าเราสั่งของผิดเลยต้องการยกเลิกออกเดอร์ โทรไปที่ศูนย์แบบด่วนจี๋ก็โอเคบอกจะส่งเรื่องยกเลิกสักพักใหญ่ๆ ระบบแจ้งเตือนพนักงานจะนำของมาส่ง คืองงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9008774
ทำไมชอบบอกว่าลดราคา แต่พอไปจ่ายเงินกับคิดอีกราคานึง #โลตัส
เนื่องจากได้ไปซื้อผ้าขนหนู สำหรับเช็ดตัว ในป้ายราคาบอกว่าล้างสต๊อก ราคา 145 บาท แต่พอจ่ายเงินกลับเป็นอีกราคานึง 259 บาท พอถามพนักงานพนักงานบอกหมดโปรโมชั่นไปแล้วซึ่งเราซื้อวันที่ 11082025 แต่ในโปรโมชั่
สมาชิกหมายเลข 2796000
ประสบการณ์ส่วนตัวกับสินค้าป้ายเหลืองโลตัส บิ๊กซี แม็คโคร
เหตุการณ์ที่เคยเจอในโลตัสและบิ๊กซี จากที่สังเกต เวลาพนักงานเริ่มติดป้ายเหลือง มักจะเลือกสินค้ากันเองก่อน โดยถามกันว่า “อันนี้เอาไหม” หรือ “อันนี้อร่อยนะ” จากนั้นจึงค่อยนำสินค้า
สมาชิกหมายเลข 6463501
Dairy Queen โมเดลใหม่ เปิดคู่ 7-11 - Lotus เอาใจสายดึก
เคยไหม จู่ๆ ก็อยากกินไอติมตอนกลางคืน แต่ร้านดันปิดหมดแล้ว?‘ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท’ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท Minor Food เผยว่า ช่วงหลังๆ มานี้ ลูกค้าไทยมีความต้องการบริโภคตอนดึก
Magpies
สั่งของ Lotus ออนไลน์ จัดส่งใน 1 ชั่วโมง แต่รอมาแล้ว 20 ชั่วโมงกว่า ยังจัดส่งไม่สำเร็จ กรณีนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ
วันนี้มาเล่าเรื่องการสั่งสินค้าจากแอพ โลตัส ที่เลือกใช้การจัดส่งแบบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแต่แอพเปิดมาสั่งสินค้ามาร่วม 10-20 ครั้งแล้ว ประสบการณ์ที่เจอคือแทบไม่เคยจัดส่งทันเลย แย่สุดคือ 6 ชั่วโมง ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1248803
ขอชื่นชมพนักงาน ที่โลตัส ศาลายา
เรื่องมีอยู่ว่า... เราได้เข้าไปซื้อของที่โลตัส สาขานี้ ตอนจะชำระเงิน ที่เครื่องพนักงานหน้าเครื่องถามเบอร์สมาชิก เราบอกไป 2 รอบแต่ไม่มี พนักงานเลยบอกว่าเค้าอาจจะคีย์ผิด เลยให้บอกอีกรอบ รอบที่ 3 ก็ไม่
ผู้หญิงสีพื้น
ซื้อของ8พันกว่า ที่โลตัส จ่ายด้วยทรูมันนี่ ทำไมไม่ได้ พ้อยแบบX2 อย่างที่บอก
ได้ทรูพ้อยมาแค่25พ้อยเอง
สมาชิกหมายเลข 7789221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการหลังการขายของโลตัส เมื่ออาหารเป็นเชื้อรา
เมื่อถึงโลตัสเราแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ที่มาดูแล เค้าแจ้งว่าเป็นผู้ช่วยของที่นี่ เค้าแจ้งว่าเค้าก็ไม่เห็นว่าสินค้าจะเป็นแบบนี้เนื่องจากอยู่ในถุง และถามเราจะว่าจะให้คืนเงิน หรือเปลี่ยนถุงใหม่ดี เราจึงแจ้งว่าทางคุณมีการบริการหลังการขายของตามนี้ใช่ไหม เค้าจึงพยายามติดต่อผจก. แต่ผจก.กลับจากสาขาไปแล้ว โทรไปไม่ติด หลังจากนั้นเค้าจึงพูดขอโทษ เพราะโดยเบื้องต้นเค้าทำได้เท่านี้ และแจ้งว่าจะสะดวกไหมให้เราเข้าไปอีกทีพรุ่งนี้เพื่อไปเจอกับผจก. กรือจะฝากเบอร์โทรไว้ให้ติดต่อกลับ เราจึงบอกงั้นไม่เป็นไร เราขอเอาสินค้ากลับไป เตือนภัยผู้บริโภคท่านอื่นต่อไปแล้วกัน
สุดท้ายนี้เราขอฝากเตือน ถ้าท่านใดมีการซื้อเฟรนฟรายหรืออาหารแช่แข็ง ยี่ห้อที่ถุงเป็นสีทึบ ไม่เห็นอาหารด้านใน ควรเททั้งหมดออกมาเพื่อตรวจสอบคุณภาพให้ดีเสียก่อนนำไปทำอาหาร มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดแบบเราก็เป็นได้ค่ะ
(รูปภาพเพิ่มเติมตามด้านล่างค่ะ)